U22 Việt Nam có đầy đủ quân số, Viettel thực hiện chiến lược xây dựng đội bóng châu lục, CLB TP.HCM gia hạn với ‘cầu thủ từng bị bầu Đức đuổi’… là những tin bóng đá Việt ngày 10/11.

U22 Việt Nam có đầy đủ quân số

Ngày 9/11, HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện U22 Việt Nam đón chào sự xuất hiện của Nguyễn Hải Long, Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới, Lê Văn Xuân, Võ Nguyên Hoàng.

Trong ngày đầu tiên U22 Việt Nam có đủ quân số, HLV Park Hang Seo cho các học trò rèn thể lực với cường độ khá cao. Nhiều cầu thủ tỏ ra mệt bở hơi tai mới có thể hoàn thành giáo án mà BHL U22 Việt Nam đưa ra. Ở buổi tập này, 4 cái tên phải tập riêng cùng các bác sĩ là Quang Nho, Việt Trung, Minh Bình và Văn Tới. Được biết, 4 cầu thủ này chỉ bị căng cơ nhẹ và có thể sớm trở lại tập luyện để có thể giữ vững kết quả và tỷ lệ bóng đá hôm nay như những trận đấu trước.

Ở đợt hội quân lần này, U22 Việt Nam phải tới 3 lần tập trung, HLV Park Hang Seo mới có đầy đủ lực lượng. Căn cứ vào lịch thi đấu tại giải VĐQG LS 2020 và giải hạng Nhất QG LS 2020, các cầu thủ U22 Việt Nam được chia làm 3 nhóm tập trung vào 3 thời điểm.

tin-bong-da-viet-10-11-u22-viet-nam-co-day-du-quan-so
U22 Việt Nam có đầy đủ quân số

Viettel thực hiện chiến lược xây dựng đội bóng châu lục

Biểu dương thành tích của Viettel tại mùa giải 2020 khi đã hoàn thành vượt chỉ tiêu ban đầu là kết quả bóng đá hôm nay lọt vào Top 3 chung cuộc, ông Lê Đăng Dũng khẳng định, ngay từ thời điểm này thầy trò ông Trương Việt Hoàng phải nghĩ đến tương lai.

Đặc biệt, ông Lê Đăng Dũng nhấn mạnh đến sự kiện Viettel sẽ đại diện bóng đá Việt Nam tham dự đấu trường danh giá AFC Champions League 2021. Theo người đứng đầu Tập đoàn Viettel, việc giành được thành tích cao là đáng mừng, nhưng song hành với đó là trách nhiệm. CLB Viettel phải chuẩn bị kỹ để thi đấu thành công ở V.League và đặc biệt là sân chơi châu lục.

CLB TP.HCM gia hạn với ‘cầu thủ từng bị bầu Đức đuổi’

Chiều 9/11, Tăng Tiến đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm tức đến hết V-League 2022. Cả hai bên đã tìm được tiếng nói chung để tiếp tục gắn bó với bản hợp đồng mới.

Trước đó, Tăng Tiến đến HAGL theo dạng cho mượn từ năm 2016, gần với thời điểm lứa Công Phượng được đôn lên đá V-League. Sau khi dính 2 án phạt liên tiếp từ VFF vì phạm lỗi thô bạo, Tăng Tiến đã bị bầu Đức đuổi khỏi HAGL. Ngay sau khi V-League 2018 kết thúc, Tăng Tiến chuyển đến đội bóng thành phố mang tên Bác.

Vừa qua, CLB TP.HCM cũng gia hạn hợp đồng thêm 2 năm thành công với Ngô Hoàng Thịnh và thủ môn Nguyễn Thanh Thắng. Các cầu thủ khác bị thanh lý hợp đồng là Công Phượng, Phi Sơn và Hữu Tuấn.