Đổi giờ thi đấu trận HAGL vs Hà Nội ở Cúp QG; Thủ môn ĐT Việt Nam lên tiếng về tương lai là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam 17/11.

Đổi giờ thi đấu trận HAGL vs Hà Nội ở Cúp QG

BTC Cúp Quốc gia 2022 đã đưa ra thông báo về kế hoạch tổ chức các trận bán kết và chung kết tại giải đấu Cúp Quốc gia năm nay.

BTC đã chấp thuận đề nghị đổi giờ thi đấu từ phía HAGL. Ban đầu, màn so tài giữa HAGL và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 23/11. Tuy nhiên, trận đấu này sẽ đá sớm hơn vào lúc 17h00 ngày 23/11.

Một tin vui khác với đội bóng phố núi là nếu họ đánh bại Hà Nội theo keo bong da ở trận bán kết thì thầy trò Kiatisuk sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà ở trận chung kết gặp đối thủ là đội thắng trong cặp đấu giữa Topenland Bình Định và Thanh Hóa.

Bóng đá Việt Nam 17/11: Đổi giờ thi đấu trận HAGL vs Hà Nội ở Cúp QG

Thủ môn ĐT Việt Nam lên tiếng về tương lai

Sau khi kết thúc hợp đồng với Viettel FC, thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã trở về quê nhà Nghệ An nghỉ ngơi. Mới đây, ngôi sao của ĐT Việt Nam đã lên tiếng về tương lai của bản thân.

“Tôi và Khắc Ngọc rất thân nhau nên đi đâu cũng ở với nhau. Và nếu có ký hợp đồng thì chúng tôi cũng sẽ cùng chọn 1 CLB để tiếp tục được ở cùng và thi đấu với nhau. Lúc này, tôi chỉ dành thời gian cho gia đình và chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình sẽ thi đấu ở CLB nào”.

Quang Hải dự AFF Cup 2022

Dù được phép tham dự lich thi dau bong da hom nay AFF Cup 2022, Quang Hải vẫn sẽ vắng mặt trong 2 trận giao hữu quan trọng của ĐT Việt Nam do anh buộc phải thực hiện ‘nhiệm vụ đặc biệt’ của HLV Didier Tholot trước khi về nước.

Theo đó, ngôi sao sinh năm 1997 sẽ có 2 tuần tập luyện riêng với HLV thể lực của Pau FC tại Thụy Sỹ nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho kế hoạch trong tương lai cũng như tránh chấn thương ở các trận giao hữu.