HLV Kiatisuk tự tin có điểm trước Viettel; Phan Văn Đức phẫu thuật tại Singapore là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam sáng 5/4.

HLV Kiatisuk tự tin có điểm trước Viettel

Trận đấu giữa Viettel FC và HAGL diễn ra vào 19h15 ngày 6/4 trên sân Hàng Đẫy.

HLV Kiatisak chia sẻ đầy tự tin trước trận đấu Viettel: “Thật khó khăn khi chúng tôi phải nghỉ thi đấu thời gian quá dài. Tôi cố gắng để huấn luyện các cầu thủ, giúp họ mạnh mẽ hơn khi trở lại. Ở trận trước, Viettel FC đã thắng tới 6-0 theo ty le ca cuoc. Họ đang tự tin cao độ. Tôi nghĩ đây là thử thách thật sự đối với HAGL. Tôi lựa chọn các cầu thủ tốt nhất, sẵn sàng để lấy điểm số từ Viettel FC”.

Bóng đá Việt Nam sáng 5/4: HLV Kiatisuk tự tin có điểm trước Viettel

Phan Văn Đức phẫu thuật tại Singapore

Dù không va chạm với ai ở trận đấu giữa Khánh Hòa và Công an Hà Nội tại Cúp QG nhưng Phan Văn Đức đã dính chấn thương đầu gối nặng. Phan Văn Đức được xác định đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và bị dập sừng sau sụn chêm trong độ 1.

Văn Đức có thể rời xa sân cỏ khoảng 9 tháng để dưỡng thương. Điều này đồng nghĩa tuyển thủ 26 tuổi phải sớm chia tay mùa giải 2023. Dự kiến ngày 10/4, Phan Văn Đức sẽ sang Singapore phẫu thuật.

Trước đó, Phan Văn Đức từng hai lần bị chấn thương đầu gối phải, trong đó có một lần phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn vào năm 2019.

Sao ĐT Việt Nam chỉ rõ điểm yếu HAGL trong ngày HLV Troussier ‘dự giờ’

HAGL được dự đoán sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn trong ngày V-League 2023 trở lại với chuyến làm khách trước Viettel ở vòng 5. Để chuẩn bị cho cuộc chạm trán này, đội bóng phố Núi đã bay ra ngoài Hà Nội từ khá sớm và có buổi tập đầu tiên trên sân của VFF vào chiều ngày 4/4 vừa qua.

Chia sẻ trong buổi tập này, tiền vệ Tuấn Anh thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của HAGL sau 4 vòng đầu tiên: “Trong quãng nghỉ khá dài vừa qua, đội đã quay trở lại tập luyện giống như giai đoạn đầu mùa. Toàn đội đã cùng nhau nhìn lại những trận có kết quả không tốt và cần phải cải thiện khâu dứt điểm.

Thành tích đối đầu của hai đội là tương đối ngang bằng. Viettel là đội bóng mạnh, dàn nội và ngoại binh đều chất lượng. Mục tiêu của HAGL là phải có điểm. Toàn đội tự tin vào khả năng của mình. Hơn nữa kqbd tốt và điểm số là rất cần khi HAGL muốn cải thiện thứ hạng khi đội đang chưa có vị trí tốt”.