Món nợ của ông Kim Sang Sik, Thể Công Viettel xuất quân, quyết soán ngôi vương của Nam Định, CLB Quảng Nam đặt mục tiêu cao ở mùa giải 2024/25… là những tin bóng đá VN ngày 13/9.

Món nợ của ông Kim Sang Sik

Cập nhật từ bongdaso Thua trước Thái Lan chưa bao giờ dễ chấp nhận. Thua tại Mỹ Đình trong hoàn cảnh hiện tại càng khiến CĐV Việt Nam phải rầu lòng. Chúng ta có một HLV mới nhiệm vụ xây dựng lại kỷ nguyên thành công cho bóng đá Việt Nam. Chúng ta chào đón sự trở lại của nhiều thành viên kỳ cựu dưới thời ông Park Hang Seo vốn đã chinh phục mọi đỉnh cao trong nhiều năm qua.

Người ta nói vui rằng, ĐT Thái Lan có quá nhiều món nợ với ĐT Việt Nam thời gian gần đây. Thậm chí, ngay cả khi ông Park Hang Seo còn tại vị thì đội tuyển vẫn nhận kết quả không vui khi đối diện với người Thái. Nhìn rộng ra, biểu đồ thành tích của chúng ta đã đi xuống trong hai năm cuối của hợp đồng với thầy Park. Các cầu thủ đã đến đỉnh cao sự nghiệp, lối chơi không yếu tố bất ngờ và đặc biệt là đối thủ đã mạnh lên rất nhiều khiến chúng ta đánh mất vị thế số 1 ngay ở thời điểm dư luận vẫn tin ĐT Việt Nam đang thống trị.

bong-da-vn-13-9-mon-no-cua-ong-kim-sang-sik
Món nợ của ông Kim Sang Sik

 Thể Công Viettel xuất quân, quyết soán ngôi vương của Nam Định

Hôm 12/9 vừa qua, CLB Thể Công Viettel đã tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm thành lập, đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và xuất quân mùa giải 2024-2025.

Trong buổi lễ, HLV Đức Thắng đặt mục tiêu cùng đội bóng áo lính giành ngôi vô địch V-League:“Thời gian qua chúng tôi đã nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội hình 29 cầu thủ của Thể Công Viettel hôm nay có đến 9 tân binh. Đội hình được trẻ hóa với cầu thủ nhỏ tuổi nhất Nguyễn Công Phương 18 tuổi.

Tiếp tục phát huy lối chơi lôi cuốn, linh hoạt, chúng tôi sẽ tạo ra một tập thể đầy khát khao và quyết tâm cho mùa giải mới.

Mục tiêu của chúng tôi là top 3, cạnh tranh chức vô địch V-League 2024-2025 và vào đến trận chung kết Cúp Quốc gia mùa này được đánh giá cao về mức tỷ lệ kèo

CLB Quảng Nam đặt mục tiêu cao ở mùa giải 2024/25

Hôm qua 12/9, CLB Quảng Nam đã có buổi Lễ xuất quân mùa giải 2024/25. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh Quảng Nam, các đơn vị tài trợ, hội cổ động viên, Nhà tài trợ chính, các nhà tài trợ đồng hành, phóng viên báo đài cùng toàn thể CBNV, HLV, VĐV của CLB Bóng đá Quảng Nam.

Tại Lễ xuất quân, được sự quan tâm từ các cấp Lãnh đạo tỉnh, Tập thể CLB quyết tâm cùng đoàn kết và nỗ lực hết sức mình để đạt được kết quả cao nhất tại mùa giải 2024-2025.

Tại giải đấu này, CLB Quảng Nam đã thi đấu đầy ấn tượng và sớm lên ngôi với 3 chiến thắng, trong đó có việc đánh bại á quân V-League Bình Định và chỉ nhận một thất bại trong ngày bế mạc. Điều này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng xứ Quảng có thêm sự tự tin khi trở lại với cuộc đua trụ hạng khốc liệt tại V.League mùa tới.