Đặng Văn Lâm mắc sai lầm nghiệp dư tại Thái-League; Văn Hậu tái xuất ở buổi tập của Hà Nội FC trước vòng 13 V-League và những tin bóng đá Việt Nam 29/9 đáng chú ý.

Đặng Văn Lâm mắc sai lầm nghiệp dư tại Thái-League

Trong trận đấu tại vòng 7 Thai-League, thủ thành Đặng Văn Lâm đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Muangthong United nhận bàn thua trước Ratchaburi.

Pha bóng diễn ra ở phút 57, thời điểm Muangthong United đang dẫn trước với tỉ số 1 – 0 . Lão tướng Steeven Langil (Ratchaburi) có đường tạt bóng vào vòng cấm của Muangthong United.

Bên trong, Văn Lâm chủ động lao ra để cản phá. Thế nhưng anh có tình huống phán đoán không tốt khi để bóng trôi qua khỏi tầm kiểm soát. Nhờ đó Javier Patino dễ dàng gỡ hòa cho Ratchaburi.

Pha quay chậm cho thấy lỗi của Văn Lâm là rất lớn, khi anh ở rất xa trái bóng trong tình huống lao ra.

Rất may cho thủ thành của tuyển Việt Nam là bàn thua này không ảnh hưởng đến kết quả trận đấu, khi Muangthong United vẫn giành thắng lợi 2 – 1 cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay.

Với cá nhân Văn Lâm, sai lầm này thật sự đáng tiếc bởi ở 2 trận trước đó gặp Sukhothai và Samut Prakan, anh đều chơi xuất sắc.

Bóng đá Việt Nam 29/9: Văn Lâm mắc sai lầm nghiệp dư tại Thái-League

Văn Hậu tái xuất ở buổi tập của Hà Nội FC trước vòng 13 V-League

Trong buổi tập gần nhất của Hà Nội FC chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 13 V-League 2020, hậu vệ Đoàn Văn Hậu quay trở lại tập luyện cùng bác sĩ sau thời gian gặp chấn thương dây chằng chéo.

Tuy nhiên, Hậu vẫn không thể tập được cùng đội bóng. Anh luyện tập riêng cùng cầu thủ Thành Lương – người cũng đã dính chấn thương nhẹ trước đó. Ở vòng 13, Hà Nội FC sẽ chạm trán Thanh Hoá. Đón xem kênh phát sóng trận đấu của Hà Nội FC tại vòng 13 V-League tại lịch phát sóng bóng đá.

HAGL không lo trụ hạng

CLB HAGL của ông bầu Đoàn Nguyên Đức đang đứng trước nguy cơ nhận tấm vé xuống hạng, khi sau 12 vòng đã đấu, đội bóng phố Núi chỉ xếp ở vị trí thứ 7 với 17 điểm trên BXH. Thậm chí ở trận cầu diễn ra vào ngày 1/10 tới trước TP. HCM, nếu HAGL để thua, họ sẽ có thể rơi xuống nhóm 6 đội cuối bảng.

Nhưng bầu Đức không hề tỏ ra lo lắng. Ông chia sẻ nhanh với giới truyền thông như sau: “Tôi không lo HAGL xuống nhóm đua trụ hạng. Đội bóng đang chơi tốt”.