Philippe Troussier sắp nắm tuyển Việt Nam, Phạm Thành Lương tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội, Son Heung Min có thể sang Việt Nam vào cuối năm 2023… là những tin bóng đá VN ngày 2/2.

Philippe Troussier sắp nắm tuyển Việt Nam

Sau kỳ World Cup đầu tiên trong lịch sử (France 1998), với 3 trận toàn thua về xếp 31 trong số 32 đội tuyển tham dự, Nhật Bản quyết định làm mới cho tham vọng hướng về giải đấu mà họ cùng Hàn Quốc đăng cai năm 2002.

Đích thân Okano Shunichiro, chủ tịch JFA, viết thư cho Wenger để giải quyết những vướng mắc này. Bản hợp đồng được ký vào tháng 9/1998, biến Troussier trở thành HLV nước ngoài thứ 3 dẫn đội tuyển Nhật Bản, sau Hans Ooft (Hà Lan) và Falcao (Brazil).

bong-da-vn-2-2-philippe-troussier-sap-nam-tuyen-viet-nam
Philippe Troussier sắp nắm tuyển Việt Nam

Phạm Thành Lương tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội

Theo đó hợp đồng giữa đôi bên sẽ được gia hạn thêm một mùa giải và tiền vệ Phạm Thành Lương sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng Thủ đô đến hết năm 2023. Như vậy, cầu thủ sinh năm 1988 bước sang năm thứ 10 khoác lên mình chiếc áo tím thân thuộc.

Theo thông kê của Hà Nội FC, trong suốt gần một thập kỷ đã qua, tiền vệ Thành Lương đã ra sân thi đấu tổng cộng 233 trận đấu, đóng góp 18 bàn thắng trên tất cả các đấu trường. Với đội bóng Thủ đô, anh đã có được 5 chức vô địch V-League, 3 cúp Quốc gia và 4 lần đăng quang Siêu Cúp Việt Nam. Để qua đó quý độc giả có thể tham khảo thêm về Kèo bóng đá trực tuyến được cập nhật nhanh nhất trong các trận đấu.

Son Heung Min có thể sang Việt Nam vào cuối năm 2023

Theo nguồn tin từ tin thể thao, hai ngân hàng lớn sẽ đưa ĐT Hàn Quốc hoặc K.League All Stars cùng với CLB Daejeon Citizen tới Việt Nam giao hữu vào quý 4 năm nay. Đáng chú ý, phía  nhà tài trợ Hàn Quốc sẽ thương thảo với Tottenham để ngôi sao Son Heung Min có thể thu xếp tham dự.

Một chi tiết đáng chú ý, những trận giao hữu giữa phía Hàn Quốc và Việt Nam sẽ không rơi vào FIFA Days. Thêm vào đó, đây có thẻt là khởi đầu cho một thoả thuận hợp tác giữa phía Hàn Quốc và Việt Nam, trong việc đưa các CLB V.League sang tập huấn, đá giao hữu với các đội K.League để quý bạn đọc có thể tham khảo thêm mức tỷ lệ bóng đá của trận đấu.