Bóng đá VN 22/10: HLV Kim Sang Sik đối diện thử thách lớn và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

HLV Kim Sang Sik đối diện thử thách lớn

Sau khi được triệu tập lên Đội tuyển Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 10 và có trận đấu giao hữu với ĐT Ấn Độ, Văn Toàn đã trở lại CLB Thép Xanh Nam Định.

Đáng tiếc, tiền đạo này đã không thể ra sân ở trận đấu muộn thuộc vòng 4 V.League 2024/2025 vì gặp chấn thương. Theo thông tin mới nhất, Văn Toàn cần ít nhất 3 tuần để hồi phục hoàn toàn.

Trước đó, hậu vệ phải Hồ Tấn Tài cũng đã phải vắng mặt ở đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam vì chấn thương.

Việc hai cầu thủ quan trọng ở vị trí cánh phải đều gặp phải vấn đề về sức khỏe khiến HLV Kim Sang-sik gặp không ít khó khăn.

Bóng đá VN 22/10: HLV Kim Sang Sik đối diện thử thách lớn
Bóng đá VN 22/10: HLV Kim Sang Sik đối diện thử thách lớn

Cả Văn Toàn và Hồ Tấn Tài đều là những cầu thủ giàu kinh nghiệm và có đóng góp quan trọng cho Đội tuyển Việt Nam.

Nếu bộ đôi này không kịp bình phục, HLV Kim Sang Sik và Việt Nam được du doan bong da sẽ gặp nhiều trở ngại tại AFF Cup 2024.

Danh sách cầu thủ bị treo giò vòng 5 V.League

Vòng 5 V.League 2024/25 sẽ có 5 cầu thủ vắng mặt cùng 1 thành viên BHL sẽ vắng mặt ở vòng đấu này do án phạt. Đáng chú ý, trong danh sách này CLB Bình Định có 2 trụ cột gồm tiền vệ Cao Văn Triền và tiền đạo Mạc Hồng Quân. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng đất Võ sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở màn đón tiếp các vị khách SLNA và không dễ để thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy dành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này.

Ngoài Bình Định, CLB CAHN cũng gặp bất lợi về quân số ở chuyến làm khách được dự đoán là vô cùng khó khăn trên sân của nhà ĐKVĐ – Thép Xanh Nam Định. Cụ thể, HLV Polking sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Giáp Tuấn Dương và trợ lý đắc lực Pena Viegas Luis Filipe. Những cái tên khác cũng bị ‘treo giò’ ở vòng 5 gồm có Nguyễn Thanh Khôi (CLB TP.HCM) và Eyenga Alain (Quảng Nam).

Theo ltd bd, ở vòng 5 V-League 2024/2025 người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được chứng kiến nhiều trận cầu kịch tính và có chuyên môn cao với tâm điểm là màn so tài giữa HAGL vs Thanh Hóa, Thể Công Viettel vs Bình Dương và Nam Định vs CAHN. CLB Thanh Hóa đang dẫn đầu BXH, trong khi Thép Xanh Nam Định, CLB CAHN và Bình Dương là những ứng cử viên cho chức vô địch.