Tin bóng đá 09/09: Virgil van Dijk muốn gia hạn với Liverpool, Barca chốt bán De Jong vào năm sau, Yamal tăng 8 kg cơ bắp, MU tống tiễn hai cầu thủ hưởng lương cao

Virgil van Dijk muốn gia hạn với Liverpool

Hợp đồng của đội trưởng Liverpool, Virgil van Dijk sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau và tuyển thủ Hà Lan cho biết anh muốn ký mới hợp đồng để ở lại sân Anfield cho đến World Cup 2026, theo Mirror.

Ngoài Van Dijk, hai ngôi sao khác của Liverpool sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng là Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold. Được biết BLĐ The Kop sẽ nỗ lực thuyết phục bộ ba này tiếp tục gắn bó với Liverpool.

Tin bóng đá 09/09: Virgil van Dijk muốn gia hạn với Liverpool

Barca chốt bán De Jong vào năm sau

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona đã lên kế hoạch bán 4 cầu thủ chủ chốt vào mùa hè năm sau. Đó là các trường hợp của Ronald Araujo, Andreas Christensen, Eric Garcia và đặc biệt là tiền vệ Frenkie De Jong. Cả 4 cầu thủ này đều sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp vào mùa hè 2026. Thế nên, trong bối cảnh tình hình tài chính không khả quan, ban lãnh đạo Barca muốn bán ngay lập tức những trường hợp này khi còn được giá, thậm chí ngay tháng 1 tới.

Yamal tăng 8 kg cơ bắp

Tờ AS tiết lộ, Lamine Yamal đã tăng 8 kg cơ bắp so với mùa giải trước. Nhờ đó tiền vệ tuổi teen của Barcelona có thể lực tốt hơn nhiều dưới thời HLV Hansi Flick. Không chỉ đạt thể hình và thể trạng ấn tượng, Yamal còn thể hiện phong độ đỉnh cao ở giai đoạn đầu mùa này. Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ tấn công 17 tuổi đã ghi 1 bàn và có 4 kiến tạo sau 4 vòng đầu La Liga. Cần biết theo kqbd wap, Yamal chỉ có 7 kiến tạo ở 37 trận tại giải VĐQG mùa trước.

MU tống tiễn hai cầu thủ hưởng lương cao

MU muốn thực hiện thêm những thay đổi trên hàng tiền vệ. Tân binh Ugarte sẽ là sự thay thế trực tiếp cho Casemiro ở đội hình xuất phát.

Tuyển thủ Uruguay đến từ PSG với mức phí chuyển nhượng 51 triệu bảng, được công bố trong ngày cuối cùng phiên chuyển nhượng hè 2024.

GiveMeSport cho hay, tiền vệ người Brazil sẽ rời Old Trafford cùng với Eriksen trước mùa bóng 2025/26.

Eriksen cập bến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh và Casemiro đang nhận tổng lương lên đến 525.000 bảng mỗi tuần.

Thế nên, sự ra đi của cặp đôi trên sẽ giúp CLB có nhiều nguồn lực bổ sung nhân tố mới, khi quỹ lương được cắt giảm.

Xem thêm: Tin BĐQT 7/8: Đàm phán đang diễn ra giữa Kingsley Coman và PSG

Xem thêm: Tin BĐ 23/07: Barca công bố bản hợp đồng đến từ MLS

>> Holigan là gì? Truy cập tại https://kqbdwap.com/holigan-la-gi/