Miệt vườn Cần Thơ một trong những điểm đến hấp dẫn du khách. Trải nghiệm và khám phá một ngày ở những khu miệt vườn, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi không gian cây trái thu hút nơi đây.

Miệt vườn Cần Thơ – điểm tham quan hấp dẫn

Cần Thơ một trong những điểm đến hấp dẫn du khách. Không chỉ thủ hút du khách bốn phương bởi nhiều điểm du lịch hấp dẫn, mà những khu miệt vườn ở Cần Thơ cũng đủ làm du khách xao xuyến. Trong những năm gần đây, khu du lịch miệt vườn Cần Thơ ngày càng phát triển, và vô cùng hấp dẫn thu hút nhiều lượt khách du lịch.

Khám phá miệt vườn Cần Thơ - điểm đến hấp dẫn
Khám phá miệt vườn Cần Thơ – điểm đến hấp dẫn

Theo kinh nghiệm làm du lịch miệt vườn nhiều năm của người dân nơi đây, họ thường chú trọng vào chất lượng quả, vậy nên tuyệt đối không sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật cho những loại cây trái nơi đây, mà chỉ dùng các loại bẫy côn trùng tự chế hay bao bọc trái nên du khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cây trái và thưởng thức mỗi khi du lịch xứ miệt vườn Cần Thơ.

Du lịch miệt vườn Cần Thơ, bên cạnh việc thưởng thức các loại trái cây tự tay hái, du khách còn có hội hòa mình vào các hoạt động thú vị gắn liền với đời sống thường nhật của người dân Nam Bộ như học cách chèo xuồng. Du khách có thể chèo xuồng và lần theo những con mương nhỏ ngăn giữa các liếp vườn, điều thích thú nữa là du khách có thể tự mình hái những loại trái cây yêu thích và thưởng thức ngay tại chỗ.

Du lịch miệt vườn Cần Thơ có gì thú vị?

Du lịch Cần Thơ, miệt vườn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất bạn không thể bỏ qua. Chỉ cần chúng ta trải nghiệm một ngày thôi, là sẽ thấy được những điều thú vị hấp dẫn nơi đây. Với bầu không khí trong lành, mát mẻ ở nơi thôn dã, nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn, lôi kéo du khách mỗi khi đến với Cần Thơ.

Lạc vào những khu miệt vườn Cần Thơ và thong thả dạo chơi tận hưởng những khu vườn rộng lớn râm mát, cây trái trĩu cành, hương thơm chín mọng lan tỏa khắp khu vườn. Trái cây ở đây chiếm số lượng lớn như: cam, quýt, xoài,…đến mít, sầu riêng và dưa hấu,….hầu như đủ các loại trái cây, bởi đây là đất trồng trái cây mà. Du khách sẽ bị ngợp bởi khu vườn rộng lớn, và ngây ngất với những mùi hương thơm ngát mỗi khi đến mùa trái cây chín. Còn gì tuyệt hơi khi chúng ta tạm xa cái ồn ào của nơi phố thị và hòa mình vào thiên nhiên như thế.

Trải nghiệm không gian miệt vườn Cần Thơ một ngày
Trải nghiệm không gian miệt vườn Cần Thơ một ngày

Du lịch Cần Thơ đến thăm các khu vườn cây ăn quả, không chỉ được thưởng thức trái cây, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như, du ngoạn, len qua các kênh, rạch chằng chịt hai bên, khám phá những hàng cây trái xanh mát, nặng trĩu hoa quả,ngồi trên những thuyền, tự mình ghe buông cần thả câu những chú cá béo ngậy, thử thách những trò chơi “mạo hiểm” đi qua những chiếc cầu khỉ bắc qua những con kênh. Trải nghiệm khám phá những khu miệt vườn hấp dẫn, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Cuối cùng, du lịch và khám phá những miệt vườn Cần Thơ, hay bất kỳ nơi nào tại Miền Tây, cũng đều mang lại những trải nghiệm khó quên, dù bạn có phải là người thích ăn hoa quả hay không, nhưng một khi đã ghé thăm nơi đây, cũng đều bị choáng ngợp bởi không gian và hoạt động thú vị, tất cả đều tạo nên điều kỳ lạ và ấn tượng.

Du lịch khu miệt vườn Cần Thơ có gì hay? với thông tin trên chắc hẳn bạn đã tìm được những điều thú vị trong đó. Nếu có dịp đến với Cần Thơ, hãy thử trải nghiệm ở những khu miệt vườn hấp dẫn và đầy lôi cuốn này nhé.