Bóng đá VN 16/10: Kim Sang Sik báo cáo về đội tuyển Việt Nam và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

HLV Kim Sang Sik báo cáo về đội tuyển Việt Nam

Chiều 15/10, Phó chủ tịch LĐBĐVN Trần Anh Tú đã đại diện Thường trực BCH LĐBĐVN chủ trì cuộc họp với HLV trưởng Kim Sang Sik xoay quanh kế hoạch hoạt động trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng sắp tới của ĐTQG, hướng tới giải vô địch Đông Nam Á 2024.

Tại cuộc họp, HLV trưởng Kim Sang Sik đã báo cáo về kết quả chuyên môn của đội tuyển qua hai đợt tập trung và thi đấu giao hữu dịp FIFA Days tháng 9 và tháng 10 vừa qua, trong đó nêu rõ những khó khăn và thuận lợi của đội tuyển cũng như những vấn đề hạn chế cần khắc phục về nhân sự, lối chơi đã bộc lộ qua các trận đấu với đội tuyển Nga, đội tuyển Thái Lan và mới đây nhất là trận đấu gặp đội tuyển Ấn Độ.

HLV Kim Sang Sik đồng thời cũng tiếp thu ý kiến đánh giá và những đóng góp về chuyên môn của Chủ tịch Hội đồng HLVQG Nguyễn Sỹ Hiển và Phó chủ tịch Hội đồng HLVQG Mai Đức Chung, cùng hướng tới mục tiêu chung là giúp đội tuyển thi đấu tốt hơn khi chính thức bước vào giải vô địch Đông Nam Á 2024 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới.

Bóng đá VN 16/10: Kim Sang Sik báo cáo về đội tuyển Việt Nam
Bóng đá VN 16/10: Kim Sang Sik báo cáo về đội tuyển Việt Nam

Phó chủ tịch chuyên môn Trần Anh Tú khẳng định VFF sẽ tiếp tục đảm bảo chương trình hoạt động của đội tuyển được vận hành theo kế hoạch đã đề ra.

Theo ltd bd, đội tuyển Việt Nam sẽ tập huấn tại Hàn Quốc dự kiến từ ngày 21/11 nhằm hoàn tất khâu chuẩn bị cho mục tiêu vào chung kết ASEAN Cup 2024.

Tại ASEAN Cup khởi tranh từ 8-12, tuyển Việt Nam nằm bảng B sẽ cùng Indonesia, Philippines, Myanmar, Lào tranh 2 vé vào bán kết.

ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc

Chiều ngày 15/10, ĐT nữ Việt Nam có buổi tập tiếp theo trên sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung. 6 cầu thủ gồm Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu Thảo, Nguyễn Thị Tuyết Ngân, Cù Thị Huỳnh Như, Nguyễn Thị Kim Yên và thủ môn Quách Thu Em đã có mặt tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam vào chiều ngày 13/9.

Chia sẻ về việc tập luyện sau khi các đồng đội đã tập trung đầy đủ, tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thùy cho biết: “Khi có đủ quân số thì các bài tập sẽ được nâng cao hơn, trong đó có tăng cường thể lực. Bóng đá nữ Việt Nam thời gian gần đây đã trẻ hóa nhiều. Dù lần này có sự vắng mặt của Huỳnh Như hay Thanh Nhã nhưng toàn đội vẫn tích cực tập luyện. Các vị trí thiếu sẽ được ban huấn luyện bổ sung các cầu thủ trẻ. Các bạn cũng đang tập luyện tốt với đội và chúng tôi đang dần hòa hợp với nhau”.

Đối thủ của ĐT nữ Việt Nam tại giải đấu giao hữu quốc tế sắp tới là chủ nhà Trung Quốc và ĐT nữ Uzbekistan. ĐT nữ Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam tới hết ngày 20/10. Sáng ngày 21/10, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ di chuyển tới Trùng Khánh (Trung Quốc).

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật ket qua bong da của các giải đấu lớn như: Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cup C1, C2,…..