Theo dõi tử vi cung Ma Kết 11/4/2021, Ma Kết sẽ được nhận không ít lời khen ngợi trong ngày Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Diêm Vương này.

Công việc

Sự thể hiện của chòm sao này nhận được đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên. Những thành tích mà bạn đạt được trong khoảng thời gian này quả thật vô cùng xứng đáng.

Tiền bạc

Những nguồn thu nhập từ nghề tay trái của Kết Nhi cứ ngày một gia tăng. Sự năng động và táo bạo của bạn đã đem lại những thành quả xứng đáng.

Với những người yêu thích bóng đá, có thể tham khảo các tin bóng đá, tin chuyển nhượng, tin bên lề sân cỏ mới nhất được cập nhật nhanh nhất trên ibongda360.com

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết 11/4/2021 đừng quá khắt khe
Tử vi cung Ma Kết 11/4/2021 đừng quá khắt khe

Đừng quá khắt khe với một nửa của mình Kết Kết nhé, bầu không khí giữa hai người đang dần trở nên ngột ngạt hơn rồi đó. Hãy để cho bản thân và người ấy một khoảng riêng tư cần thiết thay vì tiếp tục bó buộc nhau như thế.

Tài vận

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng tương hợp sao Thủy chiêm tinh sự can đảm và sức mạnh cùng sự quyết tâm trong công việc là điều kiện tiên quyết ảnh hưởng tới doanh thu của Ma Kết tại thời điểm này. Nếu Ma Kết muốn thay đổi công việc thì đây là thời điểm thích hợp. Có người bạn trước đây không thân thiết lắm nay bất ngờ sẽ xuất hiện và mang lại sự hỗ trợ trong sự nghiệp kiếm tiền của bạn.

Về ngoại hình, các Ma Kết có vẻ ngoài lạnh lùng, đạo mạo. Điều này khiến quan hệ xã giao của bạn không được tốt, cơ hội kiếm tiền, đầu tư cũng không đa dạng như các cung hoàng đạo khác. Trên thực tế, bạn có thể kiếm tiền từ nhiều cách khác nhau, nhưng chỉ số phấn đấu của bạn chưa bao giờ khác biệt.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 5, 20.

Bên cạnh đó, mời các Kết Kết vào xem thêm giải mã mơ thấy uống nước để xem giấc mơ này còn gợi ý cho bạn thêm những con số may mắn nào nhé!