Tin chuyển nhượng 20/09: MU chốt hợp đồng lớn cho Mainoo, Tiền vệ Ederson của Atalanta được xác định thay thế Casemiro, Arsenal mở đàm phán với Gabriel Magalhaes, Liverpool lên kế hoạch cho một tương lai không Salah

MU chốt hợp đồng lớn cho Mainoo

Fabrizio Romano vừa xác nhận, Manchester United sẵn sàng đưa ra một mức đãi ngộ hấp dẫn cho Kobbie Mainoo trong bản hợp đồng sắp tới mà họ đang chuẩn bị thương lượng. Theo nhà báo người Ý:

“Manchester United đang tiến tới việc đề xuất một thỏa thuận mới dành cho Kobbie Mainoo. Thời điểm hiện tại đã là tháng 9, và có thể khẳng định rằng Man United sẽ sớm bắt đầu các cuộc đàm phán với Mainoo.”

Tin chuyển nhượng 20/09: MU chốt hợp đồng lớn cho Mainoo

“Đây vẫn đang là một bước tiến nội bộ của Manchester United – họ đang lên kế hoạch đề xuất bao gồm mức lương, tiền thưởng, và dù chưa có gì gấp rút, nhưng họ mong muốn mang đến cho tài năng xuất sắc này một bản hợp đồng đáng giá, đảm bảo Mainoo có những điều kiện tốt nhất tại câu lạc bộ.”

>> Cập nhật dữ liệu bongdaso (kqbd) ket qua bong da truc tuyen, lịch thi đấu, kèo bóng đá…tất cả các trận đấu, giải đấu nhanh nhất.

Tiền vệ Ederson của Atalanta được xác định thay thế Casemiro

Theo TNT Sports tại Brazil, Man Utd đang quan tâm đến việc chiêu mộ Ederson, tiền vệ của Atalanta, như một phương án thay thế cho Casemiro. Trước đó, Man Utd đã tiếp cận Atalanta vào tháng 8 và sẵn sàng chi khoảng 42,6 triệu Bảng, nhưng Atalanta không muốn bán cầu thủ này do không còn đủ thời gian tìm người thay thế.

Casemiro, hiện không còn ở đỉnh cao phong độ, có thể rời đội vào năm sau. Nếu điều đó xảy ra, Man Utd có thể đầu tư lớn vào Ederson, người được đánh giá cao về khả năng kiểm soát bóng và tinh thần thi đấu.

Arsenal mở đàm phán với Gabriel Magalhaes

Theo báo cáo từ Football Insider, Arsenal đã mở cuộc đàm phán ký hợp đồng mới với trung vệ 26 tuổi. Cuộc đàm phán đang ở giai đoạn đầu. Gabriel là trụ cột nơi hệ thống phòng ngự Pháo thủ.

>> Xem tỷ lệ kèo bóng đá 5 trực tuyến tối đêm nay chuẩn xác. Tỷ lệ kèo trực tiếp nhanh nhất 24h qua tại bongdawap.com

Xem thêm: Tin chuyển nhượng 16/09: Barca từ chối việc bán Yamal

Xem thêm: Chuyển nhượng MU 15/8: MU ký hợp đồng mới với Bruno Fernandes

Liverpool lên kế hoạch cho một tương lai không Salah

Theo 90min, Liverpool đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jarrod Bowen từ West Ham United ở Premier League. Nguồn tin khẳng định rằng HLV Jurgen Klopp ngưỡng mộ “phong cách chơi bóng” của Bowen. Trong bối cảnh Mohamed Salah được phía Ả Rập quan tâm, Liverpool dù thành công giữ chân trụ cột vào hè 2023, nhưng họ có lý do để bắt đầu tính đến phương án thay thế phòng hờ số 11 ra đi trong tương lai.