Tỷ lệ O/U Palmeiras vs Atletico Mineiro, 7h30 ngày 11/8. Phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Palmeiras đối đầu với Atlético Mineiro từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Soi kèo Palmeiras vs Atletico Mineiro

Nhận định bóng đá hôm nay Atlético Mineiro được dự đoán sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân vận động Allianz Parque khi tình hình đội bóng này đang không có được phong độ tốt trong các trận đấu gần đây. Các chuyên gia đều nhận định như vậy.

Atlético Mineiro đang có phong độ khá tồi tệ, trong 10 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường họ chỉ giành được 3 chiến thắng và thua 3 trận và chia điểm 4 trận. Mặt trận Copa Libertadores còn khó khăn hơn khi đối thủ của đội khách là Palmeiras.

Tỷ lệ O/U Palmeiras vs Atletico Mineiro, 7h30 ngày 11/8

Với tính chất quan trọng của trận đấu cả hai đội sẽ khá thận trọng và không quá dâng cao đội hình. Hàng thủ sẽ được cả hai đội gia cố để có được sự chắc chắn cần thiết. Cùng với đó đã có 7/10 trận đấu gần đây nổ kèo Xỉu khi hai đội gặp nhau. Một trận đấu sẽ không có được nhiều bàn thắng, kèo Xỉu là một kèo thơm.

Tỷ lệ O/U Palmeiras vs Atletico Mineiro, 7h30 ngày 11/8

6 năm qua, bongdanet hai đội gặp nhau tới 16 trận trên mọi đấu trường và có tới 12 lần trong số này cho kết quả Xỉu chung cuộc. Trong thế kỷ 21, Palmeiras có 4 trận sân nhà tiếp Atletico Mineiro thuộc các giải đấu Cúp và tỉ số sau 90 phút chính thức luôn “về” Xỉu. 8/11 chuyến làm khách vừa qua của Mineiro, tổng bàn không vượt quá mốc 2. Cửa Xỉu sáng nhất!

  • Lựa chọn: Xỉu

Kèo cổng game Palmeiras vs Atletico Mineiro

Trong trận đấu này, Palmeiras được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Với lối chơi tấn công sắc bén cùng với hàng phòng ngự chắc chắn của đội chủ nhà, thật khó để đội khách Atletico Mineiro có thể làm nên chuyện trước một Palmeiras đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Chọn Palmeiras

Đội hình dự kiến Palmeiras vs Atletico Mineiro

Lực lượng:

Palmeiras: Weverton Pereira da Silva, Vanderlan Barbosa da Silva, Gustavo Raul Gomez Portillo, Luan Garcia Teixeira, Mayke Rocha Oliveira, Jose Rafael Vivian, Gabriel Vinicius Menino, Eduardo Pereira Rodrigues,Dudu, Raphael Veiga, Wesley Ribeiro Silva, Rafael Navarro Leal

Atletico Mineiro: Everson Felipe Marques Pires, Jose Rodolfo Pires Ribeiro Dodo, Igor Rabello da Costa, Nathanael Ananias Da Silva, Claudio Rodrigues Gomes,Guga, Ignacio Martin Fernandez, Allan Rodrigues de Souza, Cristian Pavon, Pedro Victor Delmino da Silva,Pedrinho, Eduardo Jesus Vargas Rojas, Eduardo Sasha

Dự đoán tỷ số Palmeiras vs Atletico Mineiro

1-0 ( Chọn Palmeiras và Xỉu )