Quán cafe là một trong những điểm đến du khách lựa chọn. Hôm nay phuot3mien.net sẽ bật mí với bạn những quán cafe đẹp ở Sài Gòn, điểm check in thú vị cho các “thánh” sống ảo.

The Dome Kaffe- quán cafe đẹp ở Sài Gòn 

Gần đây, trên Instagram hay Facebook đều bị phủ sóng bởi The Dome Kaffe, một trong những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn theo gam màu trắng – đen. The Dome Kaffe theo phong cách sáng và sang nên toàn bộ tường, nội thất chỉ duy nhất 2 tông màu chủ đạo trắng và đen.

Chính vì khung cảnh tối giản như thế, nên quán lên hình cực kì ảo diệu và sang chảnh, thu hút những “thánh” sống ảo chỉ muốn ghé qua một lần, hoặc dù đã đến sẽ muốn đặt chân đến lần nữa. The Dome Kaffe là nơi để bạn chụp “ngàn tấm hình” sống ảo, chỉ cần diễn sâu một chút là ra chất ngay. Tối giản không có nghĩa là đơn điệu, chính vì những điểm này mà The Dome Kaffe trở thành một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn thu hút giới trẻ, đặc biệt là những thánh sống ảo.

The Dome Kaffe- một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn 
The Dome Kaffe- một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn 

Về menu đồ uống của quán cũng giống như những quán cà phê cho giới trẻ khác, không thể nào thiếu các món thần thánh như trà sữa, macchiato. Đặc biệt bạn nên thử các món ăn khác như món bánh ngọt ở The Dome Kaffe. Món bánh ở đây trang trí siêu đẹp không khác gì các món tráng miệng trong nhà hàng cao cấp và cũng không thể bỏ qua bánh cookie thơm ngon nhe.

Vélo De Piste (Heritage Coffee and Clothes )

Không gian quán cafe Vélo De Piste được thiết kế với những chiếc xe đạp Fixe cổ điển và nhiều đồ vật cũ từ thời bao cấp. Đây cũng là một trong những quán cafe đẹp ở said Gòn thu hút nhiều bạn trẻ Sài thành và du khách muốn dừng chân.

Heritage Concept Chill Hub

Lại thêm một quán cà phê nằm trong list những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn không thể bỏ qua, không gian ở Heritage Concept Chill Hub là một chốn rộng lớn yên bình ngay giữa trung tâm Sài Gòn tấp nập. Quán tọa lạc ở đại lộ Võ Văn Kiệt nên điểm cộng đầu tiên cho Heritage Concept Chill Hub là view cực kì thoáng đãng.

Một điểm cộng cho quán nữa là không hề tiết kiệm không gian, dám cá ấn tượng đầu tiên khi bước vào Heritage Concept Chill Hub là quán siêu rộng. Bàn ghế không san sát nhau, Heritage Concept Chill Hub cũng không quá “tham” các vật dụng trang trí nên quán tối giản hết mức có thể.

Vì vậy, khi có chuyến du lịch miền nam, nhiều “thánh” sống ảo thường hay lôi kéo bạn bè đến khám phá địa điểm này. Đến với Heritage Concept Chill Hub bạn sẽ cảm thấy rất thư giãn và thoải mái trong không gian đơn giản, tràn ngập ánh nắng và cây xanh ở Heritage Concept Chill Hub.

Điểm tên những quán cafe đẹp ở giữa lòng Sài Gòn
Điểm tên những quán cafe đẹp ở giữa lòng Sài Gòn

Almacen Café điểm check in lý tưởng cho giới trẻ

Gần đây trên các trang mạng, dân tình cứ đồn thổi nhau điểm check-in một quán cà phê đẹp ở Sài Gòn, quán có hình dáng ngôi nhà nhỏ màu vàng vàng có những cánh cửa xanh xanh nhìn hết sức vintage. Bạn đang thắc mắc đó là quán nào, ở đâu? thì không cần vòng vo nữa, bật mí luôn cho bạn đó chính là quán Almacen Café.

Địa chỉ Quán Almacen nằm tại quận 7, trong khu Phú Mỹ Hưng, được dân tình ví như Little Hội An ở Sài Gòn (Hội An thu nhỏ trong long Sài Gòn). Mà quả thật vậy, khi đến đây nhìn căn nhà nhỏ màu vàng là lại cứ liên tưởng đến những căn nhà xưa cổ ở Hội An, có thêm dàn hoa giấy tô điểm thêm không gian siêu lãng mạn.

Trở lại với Almacen Café, một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn, ngay từ cách trang trí đã cho thấy quán theo phong cách rất vintage, pha lẫn một chút retro xưa xưa của Việt Nam thời xưa.