Bóng đá Việt Nam 19/9: Đặng Văn Lâm khiến NHM ngỡ ngàng, U20 Thái Lan mất quyền tự quyết số phận…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Đặng Văn Lâm khiến NHM ngỡ ngàng

ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho giải giao hữu Quốc tế tại TP.HCM. Đáng chú ý, ngay trong buổi tập đầu tiên, thủ thành Đặng Văn Lâm đã bị HLV Park Hang-seo phạt vì vi phạm kỷ luật.

Cụ thể, người gác đền sinh năm 1993 đã đến muộn mà bị HLV Park Hang-seo yêu cầu mua pizza cho toàn đội. Đây không phải là án phạt nặng nhưng là đủ để răn đe và nhắc nhở các cầu thủ về việc tuân thủ quy định của đội tuyển. Đặng Văn Lâm cũng rất vui vẻ với án phạt mà ban huấn luyện đưa ra.

Bóng đá Việt Nam 19/9: Đặng Văn Lâm khiến NHM ngỡ ngàng
Bóng đá Việt Nam 19/9: Đặng Văn Lâm khiến NHM ngỡ ngàng

U20 Thái Lan mất quyền tự quyết số phận

Trong lượt đấu cuối bảng G diễn ra trên SVĐ Sultan Qaboos Sports Complex tại Oman vào tối qua 18/9, đội tuyển U20 Thái Lan đã để đội chủ nhà đánh bại với kqbd 1-0 nhờ công của Al-Mashaikhi.

Với kết quả này, Thái Lan đành ngậm ngùi xuống xếp ở vị trí thứ 2 bảng G, có cùng 6 điểm như Oman nhưng kém về thành tích đối đầu. Trên BXH các đội nhì bảng lúc này, người Thái đang xếp thứ 5, bằng điểm và hiệu số bàn thắng/bại như Syria nhưng kém về chỉ số fair-play.

Với việc bảng H gồm các đội Úc, Ấn Độ, Iraq và Kuwait vẫn chưa được tổ chức (diễn ra trong tháng 10), như vậy người Thái sẽ vẫn phải “sống trong lo sợ” trong vòng một tháng nữa, để biết mình có thể có vé dự VCK hay không.

Trong trường hợp đội nhì bảng H có được 6 điểm cùng hiệu số bàn thắng/bại lớn hơn 3 hoặc bằng 3 nhưng chỉ số fair-play tốt hơn Thái Lan thì Voi chiến chắc chắn sẽ trở thành ‘khán giả’ ở VCK U20 châu Á diễn ra tại Uzbekistan vào năm tới.

HLV Đinh Thế Nam nói về thất bại trước U20 Indonesia

Vào tối qua 18/9, tuyển U20 Việt Nam đã bước vào lượt đấu quyết định tại vòng loại U20 châu Á 2023 gặp đội chủ nhà Indonesia.

Mặc dù phải đón nhận thất bại trước đội chủ nhà Indonesia ở lượt đấu cuối vòng loại U20 châu Á 2023, song HLV Đinh Thế Nam vẫn tỏ ra hài lòng về các học trò U20 Việt Nam. Ông chia sẻ sau trận: “Xin chúc mừng Indonesia. Đây là một trận đấu vô cùng kịch tính. U20 VIệt Nam đã chơi không tốt trong trận đấu hôm nay,

Lúc này tôi vẫn còn cảm giác tiếc nuối về 2 bàn thua trong hơn 10 phút cuối trận. Khi đó trận đấu rất nóng và bầu không khí trên sân Gelora Bung Tomo rất cuồng nhiệt. Ban huấn luyện đã rất cố gắng nhưng hầu như thông tin truyền đạt vào sân không còn được nữa trước 4 vạn CĐV Indonesia ầm ầm.

Toàn đội rất tiếc nuối về trận thua sau khi đã dẫn 2-1 trước U20 Indonesia. Cá nhân tôi cũng tiếc vì nếu ngay cả khi hòa 2-2 và thua trên chấm 11m thì vẫn tốt hơn. Đội để thua hai bàn nhanh quá, dù BHL đã cố gắng truyền đạt cầu thủ chơi kiểm soát bóng, đưa bóng ra biên nhưng không thành công. Đây là bài học quý giá cho tuyển U20 Việt Nam”.

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật kết quả bóng đá của các giải đấu lớn như : Ngoại Hạng Anh, C1, C2, kết quả bóng đá đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha…..